Monday, July 18, 2011

คลิปบรรยากาศฉลอง นาเดีย แต่งงานกับ ม.ล.อภิมงคล

19 7 2554 9 30 21 300x231 คลิปบรรยากาศฉลอง นาเดีย แต่งงานกับ ม.ล.อภิมงคล


พิธีกรคนเก่ง นาเดีย นิมิตรวานิช ควงแฟนหนุ่มนักการเมือง คุณภิ ม.ล.อภิมงคล โสณกุล ฉลองวิวาห์ชื่นมื่น เผยจดทะเบียนสมรสเรียบร้อยแล้ว อุบค่าสินสอด โบ้ยแม่ฝ่ายชายเป็นคนจัดการ แพลนฮันนีมูนยุโรป เร่งปั๊มลูกทันที ไม่เกี่ยงเพศ ชาย – หญิง ได้หมด!!


เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (18 ก.ค ) นาเดีย นิมิตรวานิช สุดตื้นตันเข้าพิธีหมั้นกับ คุณภิ ม.ล.อภิมงคล โสณกุล ทั้งพิธีทางศาสนาพุทธและพิธีทางศาสนาอิสลามไปเรียบร้อยแล้ว และในช่วงค่ำวันเดียวกันได้จัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสอย่างเป็นทางการที่ห้องรอยัลบอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล โดยมีคนบันเทิงร่วมยินดีเพียบ อาทิ คู่รักข้าวใหม่ปลามัน วุ้นเส้น – ชาคริต ,แหม่ม – บีบี๋ , พิตต้า , หนุ่ม กรรชัย , เทย่า โรเจอร์ , วู้ดดี้ , แป้ง อรจิรา , นุสบา – สามี , อ้วน รังสิต , กันต์ กันตถาวร แต่ที่สร้างความฮือฮาคงเป็นนางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ควงคู่มากับ กึ้ง เฉลิมชัย


หลังจากนั้นเวลาประมาณ 17 . 00 น. บ่าว – สาวป้ายแดง นาเดีย ควง คุณภิ เปิดใจต่อสื่อมวลชนว่า
นาเดีย – ”ตอนแรกยังไม่ตื่นเต้น เพราะว่านั่งแต่งหน้าปกติรู้สึเหมือนทำงานวันนึง พอลงมาเจอผู้คนที่งานเมื่อเช้ามองไปเห็นแต่คนที่รัก เพื่อนสนิท ญาติคุณภิ เริ่มรู้สึกว่าเราแต่งงานนิ”
 คุณภิ – ”ก็ตื่นเต้นครับ ความจริงตั้งใจนานแล้วว่าจะแต่งงานกันตั้งแต่เดือนมีนาคมแล้ว มาถึงวันจริงยังตื่นเต้นอยู่ รู้สึกเหมือนเดียว่าได้อยู่กับคุณพ่อ คุณแม่ ญาติ มิตรสหายที่รักเรา อยู่กับเรามาทั้งชีวิต แล้วเขามายินดีกับเราวันนี้ก็รู้สึกดีใจครับ”


ช่วงเช้ามีพิธีอะไรบ้าง?
 นาเดีย – ”จริงๆ อยากมีขันหมาก เรื่องของเรื่องอยากกั้นประตู อยากแต่งชุดไทย เป็นความฝันของเดียเองว่าแต่งงานครั้งนึงอยากใส่ชุดไทย เพราะมันคงไม่มีชาติไหนแต่งชุดไทยได้สวยเท่าเรา คุณภิเองก็เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวมาเยอะ ช่วงเช้าก็มีดารสู่ขอ หมั้น พิธีภายใน จดทะเบียนส มรสเรียบร้อยแล้ว (คุณภิให้อะไรบ้าง?) ประมาณนึง มีแหวน มีเครื่องเพชรนิดหน่อย (กี่กะรัต?) ไม่ทราบจริงๆ กะเอาเองแล้วกันนะ เพราะว่าดูไม่เป็น”


สินสอดเท่าไหร่?
 คุณภิ – ”มีเงิน มีทอง จำนวนนึงซึ่งทางคุณแม่เจ้าสาวก็ได้ยกให้เราทั้งสองคนเป็นทุนเริ่มต้นชีวิต”


ชุดคุณแม่ฝ่ายชายจัดให้?
 นาเดีย -” ใช่ค่ะ (รู้สึกยังไงคุณแม่ฝ่ายชายปลื้มเรามาก?) จะบอกว่าปลื้มหรืออะไรเดียก็ไม่กล้าพูดอย่างนั้น แต่ที่ทราบคือคุณพ่อ คุณแม่ คุณภิ รักคุณภิมาก แล้วทำทุกอย่างให้งานแต่งงานของลูกชายคนเดียว เดียเองเรียกได้ว่าได้ผลบุญ ได้รับความเมตตาเผื่อแผ่มาด้วยในฐานะที่เป็นเจ้าสาวของลูกชาย”
 คุณภิ – ”เดียเป็นคนที่อยู่กับแม่ น้องมาตลอด ผมทราบว่าคุณแม่กับน้องเป็นครอบครัวที่สำคัญที่สุดของเดีย ผมรับปากว่านอกจากแต่งงานกับเดียแล้วจะได้มีแม่และน้องสาวเพิ่มอีกคน กลายเป็นผู้ชายคนแรกในครอบครัวนี้”


เอาชนะใจเจ้าสาวยังไง?
นาเดีย – ”อย่างที่บอกเขารู้สึกว่าเขารักเดียหรือเปล่า? รักเนอะ (หัวเราะ) ที่สำคัยไม่ได้เมตตากับเดียคนเดียว เขารักน้องเดีย รักคุณแม่เดียด้วย หลายๆ ครั้งที่ผ่านมาคือถ้ารู้สึกว่าไม่รักแม่เรา ไม่รักน้องเราก้จะถอดใจนิดนึง เพราะรู้สึกว่าสองคนนี้เป็นคนที่อยู่กับเราไปทั้งชีวิต อีกคนที่เข้ามาอยู่กับเดียตลอดชีวิตก็อยากให้รักกัน เขาเคารพแม่ เอ็นดูน้องเดีย ก็เป็นอะไรที่ลงตัว รู้สึกดีใจ (วินาทีที่ฝ่ายชายขอแต่งงาน?) คือมันขอมาเรื่อยๆ แต่ว่าครั้งแรกตกใจเหมือนกัน เพราะคบกันไปแค่เดือนเดียวเอง”
 คุณภิ – ”เหมือนรู้จักกันมานานแล้ว เรารู้จักกันมา 10 ปี เจอกันบ้าง ช่วงหลังเจอกันบ่อยขึ้นและช่วงที่ตกลงคบหาดูใจกัน อยู่ด้วยกันทุกวัน เลยรู้สึกว่ามั่นใจในตัวเขา”


เดียให้แหวนอะไรคุณภิ?
นาเดีย – ”ตอนนั้นไปเที่ยวฮ่องกงด้วยกัน เราก็เริ่มดูแหวนเลยพาเขาไปดูร้าน ช่วยโชว์หน่อย (หันไปบอกเจ้าบ่าว) คือเดียถามเขาว่าแหวนอยากได้แบบมีเพชรมั้ย เขาบอกไม่ เราถามว่าอยากได้หนาแค่ไหน เขาบอกไม่เอาหนาเรารำคาญ ไม่เอาอะไรสักอย่าง ตอนแรกว่าจะเซอร์ไพร้สเลยเปลี่ยนใจดึงไปเลือกเองกว่าจะได้ (หัวเราะ)”


ประทับใจนาเดียตรงไหน?
คุณภิ – ”หลายอย่างครับ ประทับใจในสิ่งที่เขาเป็น จริงๆ แอบชอบเขามาตั้งแต่เด็ก แต่ไม่มีมีโอกาส จนช่วงหลังมีโอกาสได้คบหากันมากขึ้น เขาเป็นคนมีเสน่ห์ สวย อารมณ์ดี ไม่เหมือนผม ที่สำคัญเข้าใจในสิ่งที่ผมเป็น บางครั้งอาชีพที่ผมเลือกหรือหลายๆ อย่างอาจจะไม่ปกตินัก แต่ว่าเขาเคารพในสิทธิ์ของผมที่จะเลือกทำอะไร”


มีลูกเลยหรือเปล่า?
คุณภิ – ”ผมอยากได้คนเดียว แต่เดียอยากได้ 3 คน (อยากได้ผู้ชายหรือหญิง?) ไม่ได้เกี่ยงครับ ยินดีทั้งนั้น
นาเดีย – แต่งแล้วคงปล่อยเลย หมายถึงปล่อยตามธรรมชาติ เพราะว่ารอบตัวเดียเพื่อนๆ มีลูกยากกันทุกคน และเดียเองเป็นคนที่อยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์มาก ค่อนข้างอยากมีลูกมาก ตั้งแต่คบกันแรกๆ ก็ถามเขาตรงๆ ว่าเป็นหมันหรือเปล่า (หัวเราะ) อย่าหาว่าเดียทะลึ่งเลย แต่ว่ามันจำเป็น ถ้าเกิดเป็นหมันเดียคงต้องหยุดจริงๆ เพราะเดียอยากมีลูก (หัวเราะ)”


วางแผนฮันนีมูนที่ไหน?
คุณภิ – ”คงยังไม่ได้ไป เพราะผมก็ติดภารกิจทางการเมือง และเดียก็ยังทำงานอยู่ คงเว้นสักพักนึงก่อน”
นาเดีย – ”แต่ยังไงก็ต้องไป เพราะว่าเดียอยากไปที่ยุโรป เพราะวิวมันสวยมากค่ะ”

No comments:

Post a Comment