Sunday, May 29, 2011

ใหม่ เจริญปุระ ปลงพ.ศ.นี้ผู้ชายน้อย สนิทสาวหล่อ16ปี

20110529703 02 150x150 ใหม่ เจริญปุระ ปลงพ.ศ.นี้ผู้ชายน้อย สนิทสาวหล่อ16ปีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานักร้องสาวเสียงทรงพลัง ใหม่ เจริญปุระ มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวหนัง “ใหม่กะหม่ำโดนกะโดน” เอสพลานาด รัชดา งานนี้ไม่พลาดที่จะอัพเดทเรื่องราวชีวิตและความรัก เพราะล่าสุดมีภาพควงสาวหล่อคนเดิมเที่ยวเมืองนอก โดยนักร้องสาวกล่าวว่าเป็นทริปที่ไปทัวร์ยุโรปบอกสาวหล่อคนนั้นไปจริง เพราะต้องทำงานด้วยกัน ยันสนิทอีกฝ่ายมา16ปีเหมือนเป็นแม่ทูนหัวไปแล้ว ลั่นยังชอบผู้ชาย เปรยผู้ชายสมัยนี้มีน้อย แถมรักแท้ พ.ศ.ก็หายาก ส่วนความรักก็แล้วแต่ชะตาฟ้าลิขิต


บนเวทีพูดถึงเรื่องราวความรักสุดท้ายก็ไม่มีใครเหลือต้องมาอยู่กับคนใกล้ตัวสะท้อนถึงชีวิตปัจจุบันหรือเปล่า ก็มีสะท้อนบ้างนะคะ เพราะจริงๆคนเราพอเป็นคู่รักกันสุดท้ายก็กลายเป็นเพื่อนหรือที่ไม่ธรรมดาจากเป็นเพื่อนๆก็กลายมารักกัน แต่ก็เคยมีประสบการณ์จริงอยู่แล้วด้วยเหมือนกันค่ะ


ชีวิตความรักปัจจุบันเป็นอย่างไรบ้าง ก็แฮปปี้มีความสุขดีงานดี พองานดีก็มีสตางค์ชีวิตก็ดีเพราะมีเวลาให้กับตัวเอง แล้วงานเยอะมาก ส่วนความรักก็แล้วแต่ชะตาฟ้าลิขิตนะคะ เพราะถ้ามันจะเป็นของเรามันก็เป็นของเรา ถ้าเกิดมองข้ามผู้หญิงหวานอย่างเราไปก็ช่วยไม่ได้จริงๆ(หัวเราะ)


ยังสนิทกับสาวหล่อคนเดิมไหม ใหม่ว่าใหม่มีเพื่อนแบบเพศ3เพศ4มาเกือบจะค่อนชีวิตแล้ว คือรู้จักกันมาเนิ่นนานมากแล้วก็เป็นรักแท้ของใหม่จริงๆ มันก็คล้ายๆเรื่องราวของใหม่กับหม่ำเพราะสุดท้ายแล้วอันนี้คือผูกพันกัน แต่ไม่ได้ในฉันท์ชู้สาวเพราะมันเป็นอะไรที่ประเดี๋ยวประด๋าว แล้วมันก็ไม่จีรังแล้วใหม่ว่าพ.ศ.นี้หารักแท้ยากซักหน่อยนะ


มีข่าวว่าไปเที่ยวเยอรมันกับสาวหล่อ อ๋อ คือใหม่ไปทัวร์ที่ยุโรปเมื่อกลางปีที่แล้ว ก็ไปกันยกทีมเลยเกือบ10ชีวิตคุณแม่ก็ไป นี่ก็กำลังจะไปอีก สาวหล่อคนนี้ก็จะไปด้วยกันอีกเพราะว่าเขาทำงานกับใหม่ค่ะ


ความสัมพันธ์กับคนนี้เป็นยังไงบ้าง 16ปีแห่งความหลังจริงๆ น้องคนเนี่ยใหม่เป็นเหมือนแม่ทูนหัวของเขามา16ปีแล้ว ก็เรียกว่าทุกข์สุขหรือว่าอะไรก็ผ่านมาด้วยกันหมด คือคุยกันถึงเรื่องวันตายแล้วว่าเฮ้ยช่วยเก็บศพกันด้วยนะ


เครียดไหมคนมองเราเปลี่ยนรสนิยมไปแล้ว ก็อยากจะฝากบอกไว้ด้วยว่ารสนิยมของใหม่ยังเป็นชายจริงหญิงแท้อยู่ แต่อย่างที่บอกเพศที่3หรือ4เนี่ย จริงๆเขาไม่ใช่คนเลวและไม่ได้แปลว่าเราต้องเลือกที่รักมักที่ชั่งขอให้มีความจริงใจกัน


ตอนนี้ยังเปิดโอกาสให้หนุ่มๆเขามาจีบไหม อันนี้แน่นอนค่ะ แต่อย่างที่บอก พศ.นี้ผู้ชายก็หาน้อยก็หันมาสนใจตัวเอง(หัวเราะ)เราก็คิดว่าไม่เป็นไรอย่างน้อยๆถ้ามีความรักความจริงใจกันฉันท์เพื่อนผูกพันแล้วค่อยๆรักกันก็ได้ แต่เราทำงานหนักนะ แล้วตอนนี้การทำงานก็มาถึง25ปีแล้ว ชีวิตเรา เราต้องดูแลแม่และตัวเอง และเราต้องเป็นคนของประชาชนด้วย


เคยคิดไหมว่าเลยจุดนั้นไปแล้ว เคยคิดค่ะ เพราะใหม่เคยฝันเรื่องแต่งงาน แต่พอถึงจุดนึงมันไม่ใช่สูตรสำเร็จของความรักจบบริบูรณ์อย่างนั้น เพราะเห็นแต่ละคนที่ก้าวออกไปก็ยังไม่เห็นมีอะไรมันเป็นอาหารสำเร็จรูปอะไรเลย เพราะฉะนั้นใหม่ว่ามันอยู่ที่ความพอใจและความเพียงพอของเรามากกว่า


ขอบคุณที่มา : rakdara.net

No comments:

Post a Comment