Wednesday, May 25, 2011

มาซายะ นากามูระ มาริ ยากูจิ จูงมือเข้าพิธีวิวาห์

554000006791401 185x300 มาซายะ นากามูระ มาริ ยากูจิ จูงมือเข้าพิธีวิวาห์


เป็นหนุ่มสาวอีกคู่ที่พิสูจน์ว่าส่วนสูงไม่ใช่อุปสรรคต่อความรักและชีวิตคู่ สำหรับนักแสดงหุ่นโย่ง “มาซายะ นากามูระ” และ “มาริ ยากูจิ” อดีตสมาชิกของ Morning Musume คู่รักที่มีส่วนสูงต่างกันเกือบ 50 ซม. ที่เพิ่งเข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
       
       มาริ ยากูจิ สาววัย 28 ปี เป็นที่รู้จักในฐานะอดีตสมาชิกของ Morning Musume ระหว่างปี 1998 – 2005 ได้เข้าพิธีสมรสกับนักแสดงหนุ่ม มาซายะ นากามูระ อดีตสมาชิกของ D-Boys วัย 25 ปี ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา
       
       ซึ่งด้วยขนาดความสูงของร่างกายที่แตกต่างกันมาก ระหว่างเจ้าบ่าวร่างโย่งเจ้าของความสูง 192 ซม. กับเจ้าสาวตัวเล็กกะทัดรัด 144.5 ซม. กลายเป็นสิ่งที่ทำให้ทั้งคู่ได้รับความสนใจขึ้นไปอีก นอกจากนั้นฝ่ายหญิงยังมีอายุมากกว่าถึงเกือบ 4 ปี และเป็นนักร้องนักแสดงที่มีชื่อเสียงกว่าฝ่ายชายพอสมควรด้วย
       
       หลังจากผ่านพิธีสมรสกันไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ คู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันได้จัดงานแถลงข่าว เพื่อแจ้งข่าวดีครั้งนี้ให้กับสื่อมวลชน และแฟน ๆ ผู้ติดตามผลงานของทั้งคู่ทราบ
       
       ยากูจิ ยืนยันว่าความสูงที่แตกต่างไม่ได้เป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตร่วมกันเลย นอกจาก “ต้องปวดคออยู่บ้าง” เวลายืนคุยกัน นอกจากนั้น เธอยังกล่าวติดตลกถึงความแตกต่างกันในหลาย ๆ ด้านว่า
       
       ”บางคนพูดเรื่องส่วนต่างความสูงของเรา ขณะที่บางคนพูดไปถึงเรื่องชื่อเสียงความโด่งดังที่แตกต่างกัน แต่ฉันชอบความจริงใจของเขาที่พูดออกมาว่า ‘ผมจะจ่ายเงินเวลาไปไหนที่ถูก ๆ ส่วนคุณก็จ่ายสำหรับที่แพง ๆ ก็แล้วกันครับ’”
       
       “เขาเป็นคนประเภทที่จะเตรียมอาหารไว้พร้อม เมื่อฉันกลับมาถึงบ้านหลังจากทำงานเสร็จ นี่คือเหตุผลว่าทำไมฉันถึงแต่งงานกับเขาค่ะ” ไอดอลสาวแห่ง Morning Musume ยังบอกอีกว่าสิ่งที่ทำให้เธอตกหลุมรักในตัวของ นากามูระ ก็คือ ความทะเล้น, ซื่อสัตย์ และคอยเป็นห่วงเป็นใยคนอื่นอยู่เสมอ “เขาทำให้ฉันขำกลิ้งเลยค่ะ ตอนที่บอกว่า ‘ผมจะไม่ทำให้คุณต้องเสียน้ำตาด้วยการนอกใจอย่างเด็ดขาด แต่คุณอาจจะร้องไห้เพราะความยากจนของผมอยู่ดี’
       
ขอบคุณ


ผู้จัดการออนไลน์

No comments:

Post a Comment