Wednesday, May 25, 2011

ยิ่งลักษณ์ลุยหาเสียงขอนแก่น ตลาดแทบแตก

6302 150x150 ยิ่งลักษณ์ลุยหาเสียงขอนแก่น  ตลาดแทบแตก


‘ยิ่งลักษณ์’ ลุยหาเสียงในตลาดสด กลางเมืองขอนแก่น ชาวบ้านต้อนรับแน่น ตะโกนให้กำลังใจตลาดแทบแตก พร้อมโต้ เนวินที่ออกมาฟันธงไม่ได้นั่งนายกฯ ขอให้ประชาชนตัดสินใจ…


เมื่อเวลา 06.39 น.วันที่ 26 พ.ค. 2554 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครบัญชีรายชื่อ อันดับ 1 พรรคเพื่อไทยพร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตทั้ง 10 เขตพื้นที่จังหวัดขอนแก่น เดินทางออกจากโรงแรมที่พัก เข้าไปหาเสียงในตลาดบางลำภู ตลาดโบ้เบ้ และ ตลาดสดเทศบาล 1 โดยมี นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช และ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชาชนและพรรคไทยรักไทยมาช่วยเดินหาเสียงด้วย ในขณะที่กลุ่มคนเสื้อแดงต่างพากันซื้อดอกกุหลาบพวงมาลัยมาต้อนรับอย่างคับคั่ง




ส่วนบรรยากาศการเดินหาเสียงของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ภายในตลาดสดทั้ง 3 แห่งนั้น ได้รับความสนใจจากพ่อค้า แม่ค้า ประชาชนที่เดินจับจ่ายซื้อของอย่างล้นหลาม มีเสียงตะโกน เบอร์ 1 ตลอดเส้นทางตลาดแทบแตก โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบจาก ชุดเฉพาะกิจ บก.ภ.จว.ขอนแก่นและสภ.เมืองขอนแก่น ประมาณ 30 นาย คอยรักษาความปลอดภัยตลอดเส้นทาง




นอกจากนี้ นายดนุพร ปุณณกันต์ ที่เดินทางมากับคณะ ได้เดินแจกโบชัวร์ ในการหาเสียง ซึ่งสร้างความดึงดูดใจในการช่วงหาเสียงจากชาวบ้านได้ไม่น้อย ภายหลังเดินหาเสียง น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ขอให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจในวันที่ 3 ก.ค. ไม่ว่าจะเป็น ส.ส.แบบไหน และขอให้ประชาชนน้อมรับพรรคเพื่อไทยไว้ในใจในวันเลือกตั้งด้วย และอยากเห็นการเลือกตั้งเป็นไปอย่างสร้างสรรค์ อยากให้ทุกคนออกไปแสดงสิทธิ์ใช้เสียง เพราะประชาชนเท่านั้นที่เป็นคนตัดสิน จากนั้นก็นั่งรับประทานอาหารเช้าเป็นข้าวเหนียวหมูปิ้ง ร่วมกับผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย จังหวัดขอนแก่นก่อนจะออกเดินทางต่อไปยังจังหวัดร้อยเอ็ด

No comments:

Post a Comment