Monday, May 30, 2011

กฤษณ์-มดดำ จูบปากร่วมแฉแต่เช้าต่อ ปัดทะเลาะรุนแรงแค่งอนๆ

300511 150x150 กฤษณ์ มดดำ จูบปากร่วมแฉแต่เช้าต่อ ปัดทะเลาะรุนแรงแค่งอนๆปล่อยให้เป็นกระแสข่าวคาราคาซังมานาน กับกรณีแตกหักกันระหว่าง 2 ดีเจฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา”กับ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ” เนื่องจากทั้งสองไม่ได้จัดรายการแฉแต่เช้าร่วมกันมาเป็นเวลา6เดือน อีกทั้งรายการ “กฤษณ์-มดดำ ออนทีวี” ที่ทั้งสองเคยจัดคู่กัน ระยะหลังหนุ่มกฤษณ์ก็ไม่ได้มาร่วมทำพิธีกร แถมยังเปลี่ยนชื่อรายการมาเป็น “มดดำ ออนทีวี”อย่างเดียว


ล่าสุดเมื่อเช้านี้คู่ซี้จอมแฉ “มดดำ -กฤษณ์ “ตกลงกลับมาร่วมงานอีกครั้งใน แฉแต่เช้า คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ซึ่งทั้งคู่พร้อมเปิดใจเรื่องที่ค้างคาใจโดยกฤษณ์เปิดใจก่อนว่าเหตุไม่ได้ทำงานร่วมกันมาพักใหญ่ เพราะงานเยอะและลางานบ่อยเลยรู้สึกเกรงใจ แถมเรื่องส่วนตัวที่วุ่นวายเข้ามาอีก พร้อมยืนยันไม่เคยทะเลาะกับเพื่อนซี้แค่มีอาการฝืดๆงอนๆกันนิดหน่อย แฮปปี้กลับมาร่วมงานอีกครั้ง ด้านมดดำเผยแค่รู้สึกหมั่นไส้อีกฝ่าย ส่วนงานอีเว้นท์พิธีกรคู่คงยากเพราะด้วยเวลาที่จัดรายการสด ยันกลับมาร่วมงานครั้งนี้ไม่ใช่เป็นการฝืนใจบอกเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมมากกว่า


กี่เดือนแล้วที่ไม่ได้จัดด้วยกัน
“มดดำ คชาภา” เขาบอก6เดือนก็ไม่ได้นับเหมือนกัน


เป็นยังไงบ้างวันแรกที่กลับมาจัดด้วยกัน
“กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ” ดีใจครับที่ได้กลับมาเจอมดดำอีก


ยังเขาขากันเหมือนเดิมไหม
“กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ” เอาจริงๆนี่คุยกันตรงๆคือตอนที่เราแยกกันไปมันก็มีช่วงที่เราฝืดๆกัน แต่ผมกับคุณมดดำก็ไม่ได้ทะเลาะหรือเกลียดกัน แต่มันอาจจะเป็นช่วงที่มีเรื่องวุ่นวาย แต่พอกลับมาเจอมันก็เป็นช่วงที่เราปรับตัว แต่กลับมาก็ไม่ได้มีอะไร


เพราะอะไรถึงแยกกัน
“มดดำ คชาภา” หมั่นไส้ครับ
“กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ” คือไม่ได้เป็นการพูดแก้ตัวแทนมดดำนะครับ คือมดดำเขาจะเป็นคนที่เวลาที่เขารู้สึกนิดนึงเขาก็จะรู้สึกว่าไม่ได้แล้ว แต่ไม่ใช้โกรธกันนะ เขาก็จะเป็นอย่างนี้
“มดดำ คชาภา” ขนาดมีแฟนยังไปขอลาออกกับพี่ฉอดปีละ2ครั้ง3ครั้ง


ระหว่าง6เดือนที่ไม่ได้เจอกันทำไมถึงไม่คุยกันแล้วงดทำไปหลายรายการด้วยอย่างรายการกฤษณ์-มดดำ
“กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ” รายการกฤษณ์มดดำที่ไม่ทำก็มาจากตัวผมเองเพราะตอนนั้นผมมีงานอีกเยอะมากแล้วก็มีเรื่องมีราวปวดหัวมากก็เลยเบรกรายการแล้วก็หยุดรายการบ่อย พอหยุดบ่อยปั๊บก็ไปคุยกับทางมดดำ และทางมีเดียเพราะเกร็งใจมากเดี๋ยวก็ลา5วันลาไป3วัน4วันก็เลยคุยกัน คุณมดดำก็เลยไล่ผมออกเลย(หัวเราะ)ไม่หรอกครับ มันเป็นการปรับรูปแบบรายการและมาจากตัวผมด้วยที่ไม่ว่างเลยครับ


แล้วทำไมถึงกลับมาจัดด้วยกัน
“มดดำ คชาภา” ราหูออกมั้งครับไม่รู้เหมือนกัน คือจริงๆมันจัดมากับคนอื่นมา6เดือนมันเหนื่อยมากขึ้น แล้วเราก็อยู่มา6ปีจะเข้าปีที่7แล้ว มันก็เหนื่อยน้อยลง


คุยกันยังไงถึงกลับมาร่วมงานกันอีก
“กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ” ก็ไม่ได้คุยกันเมื่อวานก็เจอในรายการก็อตทาเลนต์
“มดดำ คชาภา” ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอกัน ก็เจอกันบ่อยที่เวิร์คพ้อยด์เจอก็ปิดประตูใส่กันประจำ จริงๆทุกคนก็มีส่วนตั้งแต่ พีอาร์ ทุกคนในตึก พี่ฉอดก็ถามจะเมื่อไหร่ เราก็บอกเดี๋ยวก่อน อยู่ดีๆก็มาเป็นวันนี้แหละ


ทำไมเขาถึงถามมดดำเมื่อไหร่ทำไมไม่ถามกฤษณ์
“กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ” ก็ปัญหาอยู่ที่มันนี่แหละครับ ไม่ได้มีปัญหาอยู่ที่ผมเลยครับ แต่ก็ดีแล้วครับที่เรากลับมาเพราะตอนนั้นมันเกิดปัญหาแบบแปลกๆ จากที่เราเบรกกันไปพักพอกลับมาก็โอเค


ที่กลับมาจัดไม่ได้ฝืนตามคำเรียกร้องของคนอื่น
“มดดำ คชาภา” ไม่ครับ ด้วยความเป็นรายการตัวมดดำก็มีชื่อเสียงมาจากแฉแต่เช้า มันจะปล่อยให้เละมันก็ไม่ใช่เรื่อง
“กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ” แต่เรายืนยันว่าเราไม่ได้ทะเลาะแบบรุนแรงไม่มีเลยครับคงจะมีหมั่นไล้ฝืดๆกันธรรมดา แต่นี่เราพูดกันแบบตรงๆเลยนะบางคนเขามีปัญหากันเขาอาจจะไม่พูดแบบนี้ก็ได้ แต่นี่เราคุยแบบจริงๆ


ตอนนี้ไม่มีอะไรขัดข้องใจกันแล้วใช่ไหม
“กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ” ผมโอเค คุณมดดำเขามีอะไรในใจหรือเปล่า
“มดดำ คชาภา” ก็เรื่อยๆครับ ไม่มีอะไรก็ทำงานไม่ใช่เป็นผัวเมียกันนี่
“กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ” ถามผมหรือเปล่าเป็นผัวคุณอ่ะ(หัวเราะ)
“มดดำ คชาภา” ว๊าย อีบ้า


เมื่อเช้าก่อนจัดรายการเจอกันคุยกันไหม
“กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ” ปกติครับ เจอก็คุยกัน
“มดดำ คชาภา” คืออีกฤษณ์มันเป็นคนเนียนไง จบเอาง่ายๆ นักข่าวคนไหนเก่งเอาให้มันจนมุมให้ได้ซิใครทำได้
“กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ” ผมไม่ได้เนียน ผมปกติเลยนะ คุณมดดำอ่ะเขาคิดมาก แต่เมื่อวานเราเจอกันในก็อตทาเลนต์


จะได้เจอทั้ง2คนในวันไหนได้บ้าง
“มดดำ คชาภา” ก็คงจะกลับมาให้เยอะที่สุด ดูดิแต่งตัวนักธุรกิจไหมละ ที่คุยกันไว้ก็3วันเบื้องต้น แต่ในอนาคตจะขยับขยายอะไรก็ค่อยว่าอีกที


เรื่องนี้พี่ฉอดเป็นกาวใจหรือว่าอยากจะกลับมาเอง
“กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ” ผมว่ามันถึงเวลามากกว่า ทางทีมงานทางโปรดิวเซอร์พี่ฉอดก็ไม่ได้กะเกณฑ์อะไร มาคุยๆก็โอเคมันก็น่าจะได้เวลาแล้วนะที่จะได้จัดด้วยกัน พอบอกพี่ฉอด เขาก็โอเค


ฟีดแบ็กเป็นยังไงบ้างวันนี้ที่จัดด้วยกัน
“มดดำ คชาภา” เขาก็ดีใจมันอาจจะเป็นบรรยากาศเก่าๆกลับมา อาจจะด้วยความเคยชินที่คนฟังกันมานานบางทีฝืนหรือไม่ฝืนก็ต้องกลับเพราะคู่แข่งมันก็เยอะ


อนาคตงานอีเว้นท์จ้างพิธีกรคู่สามารถร่วมงานได้
“มดดำ คชาภา” คือตัวมดดำเองไม่ใช่ไม่อยากรับแต่ด้วยเวลาในรายการมันเป็นรายการสด มดดำก็รับไม่ได้อยู่แล้ว ใครจะไปจ้างหล่ะรายการเสร็จ6โมงเลยทำให้มดดำไม่มีอีเว้นท์ เหมือนเดิมมดดำเอาทีวีเป็นหลัก


ขอบคุณที่มา : rakdara.net

No comments:

Post a Comment