Wednesday, May 25, 2011

ชาคริต รับ วุ้นเส้น แฟน ป้องเปล่าขายตัว-จวกสื่อดังยุ่งชีวิตคนอื่น

6301 300x180 ชาคริต รับ วุ้นเส้น แฟน ป้องเปล่าขายตัว จวกสื่อดังยุ่งชีวิตคนอื่น


 แย้มนาม รับแล้ววุ้นเส้น-วิริฒิพา เป็นแฟน ปลื้มหลังควงออกรายการวู้ดดี้ฯกระแสดี เมินคนมองคบกันไม่ยืดเหตุเป็นคู่เลิฟคาสโนว่า-คาสโนวี่ ป้องฝ่ายหญิงเปล่าขายตัวกับทายาทห้างดัง จวกสื่อดังยุ่งชีวิตคนอื่น…


ควงกันออกรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี นอกจากแฟนรายการจะได้อิจฉาตาร้อนที่เห็นคู่เลิฟคู่ใหม่อย่างพระเอกไม้เลื้อย  ชาคริต แย้มนาม และวีเจสาวเซ็กซี่ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ คอยหยอดความหวานกันตลอดทั้งรายการแล้ว ยังได้เซอร์ไพรส์เมื่อฝ่าย ชาคริต ยอมรับเป็นครั้งแรกในรายการว่า วุ้นเส้น คือแฟนตัวจริงคนล่าสุดด้วย แต่ก็ไม่วายมีกระแสข่าวจากคอลัมนิสต์ดังออกมาแฉโดยเขียนทำนองว่าวีเจสาวเพิ่งไปหลับนอนกับทายาทห้างดังเพื่อแลกเงิน ยิ่งพักหลังสาว วุ้นเส้น ก็มีข่าวฉาวกับหนุ่มๆชนิดถี่ยิบ เหมือนเป็นการตอกย้ำภาพคาสโนวี่ ทำให้หลายคนมองว่าคู่เลิฟคู่นี้คบกันไม่ยืดเพราะดูเป็นคู่เลิฟหนุ่มสาวเจ้าเสน่ห์ เกี่ยวกับทุกประเด็นร้อนเหล่านี้ ชาคริต เลยขอเปิดใจตอบหลังมาถ่ายทำหนังดังสุดสัปดาห์ “สถานีสี่แสบ” ที่สภอ.บางแม่นาง (เก่า) อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี


ฟีดแบ็คหลังออกรายการวู้ดดี้ฯกับวุ้นเส้นเป็นไงบ้าง?  “เขาก็บอกว่าน่ารักดี เราก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเ ขาถามอะไรมาเราก็ตอบไปในความรู้สึกของเรา” ตอนถ่ายทำเขินไหม? “มันก็งงว่ามายังไง ก็ทำไรไม่ค่อยถูก แต่ก็โอเคเพราะสนิทกับวู้ดดี้อยู่แล้ว เหมือนคุยกับเพื่อนมากกว่า ที่ได้วุ้นเส้นมาร่วมงานด้วยมันก็เซอร์ไพรส์ เพราะจริงๆแล้วเขาต้องไปทำงาน  แต่พอเขาเบรกก็รีบมาให้เราแล้วกลับไปถ่ายต่อ” ในรายการเห็นแซวว่าเช้าๆจะมีนาฬิกาปลุกเสียงสวยๆใช่วุ้นเส้นหรือเปล่า? “คืออย่างที่บอกงานเราพอเคลียร์ได้ มันก็มีเวลาจัดการทุกอย่างให้ดีขึ้น  มีเวลาพักผ่อนมาขึ้น ก็ยังคุยกับน้องเลยว่าถ้าเผื่อวันไหนที่ผมผิดพลาดขึ้นมาก็งานเข้าอย่างเดียวแน่นอน แต่มันก็ดีครับ ทำให้เรารักษาเวลาด้วย” นอกจากบริหารเวลาให้แล้วยังช่วยดูแลรูปลักษณ์ด้วยไหม? “ก็ไม่ถึงขนาดนั้น เพราะจริงๆแล้วผมไม่ค่อยดูแลตัวเองเท่าไหร่หรอก”


คบกับวุ้นเส้นเหมือนเปิดมากขึ้น? “ทุกครั้งผมคบใครผมก็บอกว่าคบ ผมไม่เคยบอกว่าเป็นเพื่อน คือถ้าไม่ใช่เพื่อนก็บอกว่าไม่ใช่เพื่อน แต่ถ้าเป็นเพื่อนก็คือเป็นเพื่อน คือในช่วงแรกมันก็ต้องเคลียร์ว่าเราจะคบหากันในสถานะอะไร ถ้าจะเริ่มดูใจกันจะยังไงดี พอเข้าไปอยู่ในโหมดตรงนั้นเราก็สามารถพูดอะไรที่มันเคลียร์ออกมาได้” ก่อนหน้านี้วุ้นเส้นมีข่าวกับกฤษณ์ ได้เคลียร์กันบ้างไหม? “เราก็ไม่ได้ซีเรียสนะ เพราะเขาก็เพื่อนกัน ผมเองก็รู้จักกับกฤษณ์ดี เขาก็ออกมาเคลียร์ทุกอย่างแล้ว แต่ถึงจะมีอะไรหรือไม่มีอะไรมันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ซึ่งผมเองก็เคยมีแฟนมาเหมือนกัน  ฉะนั้นเรื่องอดีตมันไม่ได้เกี่ยวข้อง เราเองก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้ด้วยเพราะมีอะไรก็เล่าให้กันฟังหมด” ก่อนหน้านี้วุ้นเส้นมีข่าวเยอะ ทั้งคบซ้อน  จับปลา 2 มือ รู้สึกยังไง? “ผมก็โดนบ่อย ก็เข้าใจ ก่อนหน้านี้เราอาจจะต้องเคลียร์ต้องคุย แต่นี่คือไม่ต้องมาเคลียร์พูดคุยทำความเข้าใจกันเลย เพราะก็เห็นกันมาและรู้จักกันมาพอสมควรแล้ว แค่ตอนนั้นเรายังไม่ได้อยู่ในสถานะที่ใกล้ชิดหรือว่าอะไร”


จะนำบทเรียนจากรักที่ผ่านมาดูแลรักครั้งนี้ยังไง? “ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าที่ผ่านมาทำอะไรไม่ดี เพราะเสร็จงานแล้วก็กลับบ้าน  อาจจะทำงานเยอะเกินไปแบ่งเวลาไม่เป็น ก็คิดว่าคงเป็นเรื่องการแบ่งเวลา อาจจะถึงคราวที่ต้องพักบ้างอะไรบ้าง แต่ก็คงไม่อะไรขนาดนั้นหรอกเพราะผมเป็นบ้างานเป็นธรรมชาติของผม ผมเองก็รักงานผมนะ  บางทีงานที่ผมทำก็ใช้เวลาค่อนข้างเยอะ ก็หวังว่าละครที่ติดต่อเข้ามาจะไม่มีการถ่ายนาน  9-10 เดือน ทำให้เรื่องอื่นมาซ้อนๆกัน แต่ถ้ามันเป็นอย่างนั้นก็คงต้องปล่อยมัน เพราะผมเองก็มีความสุขในการทำงาน ซึ่งผมก็รู้สึกว่าการที่ผมทำงานเยอะมันก็ไม่ได้เป็นข้อไม่ดีตรงไหน” แสดงว่าคนที่ผ่านมาไม่เข้าใจในธรรมชาติของเรา? “นั่นคือสิ่งที่เขาพูด ทุกคนก็จะบอกแม้แต่เพื่อนและแม่ผมก็ยังบอกเลยว่าทำไมต้องทำงานเยอะอะไรขนาดนี้ เพราะงั้นแสดงว่าเขาก็ไม่ได้ผิดอะไร แต่เพราะธรรมชาติของเราที่ทำงานเยอะมากกว่า” ครั้งนี้เราพร้อมที่จะทำทุกอย่างให้ดีขึ้น? “ก็คิดว่าน่าจะจัดอะไรได้ลงตัวขึ้น เพราะตอนนี้ทุกอย่างก็เริ่มลงตัว ละครก็ใกล้ปิดกล้องแล้ว เดี๋ยวค่อยว่าอีกที แต่ถ้าเกิดมีบทที่โดนใจและเราก็ไม่อยากเสียมันไป บางเรื่องบางคาแร็กเตอร์ก็อาจจะต้องขอหน่อยนะ”


ณ ตอนนี้เรียกว่าแฟนได้เลยไหม “(อึ้ง) อ่ะๆ ตลกอ่ะ พัดลมแล้วกัน (ยิ้ม)” ประทับใจอะไรในตัววุ้นเส้น? “เขาก็เป็นคนตรงๆดี  คือเห็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น” เรียกว่ารักครั้งนี้แฮปปี้ที่สุดในชีวิต? “ไม่นะ ทุกครั้งที่เรามีความรัก เราก็ทำให้ดีที่สุด ธรรมชาติของมนุษย์ที่อยากมีใครสักคนที่จะใช้ชีวิตร่วมกันไปจนแก่เฒ่า แต่ก่อนหน้านั้นมันมีการเดินทางของมัน ฉะนั้นอนาคตเราตอบไม่ได้ แต่ในเมื่อเราเลือกที่จะเดินไปตรงนี้  ก็ต้องทำให้ดีที่สุดทุกครั้ง” หลายคนหวั่นว่าคู่เราจะไม่รอดเพราะคนนึงก็คาสโนว่า อีกคนก็คาสโนวี่? “ก็ไม่รู้เพราะเราก็คนเหมือนกัน ในเมื่อเราตกลงว่าจะดูๆกันๆไปก็พยามที่จะใช้เวลาตรงนั้นให้ดีที่สุด เราคงไม่ตัดสินใจปุ๊บและไปคิดถึงตอนจบว่ามันจะเป็นยังไง ในเมื่อยังไม่ได้เดินทางไปด้วยกันเลย คือมันต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไปตามสเต็ป” ล่าสุดวุ้นเส้นไปซานฟรานซิสโกแล้ว เราก็มีแพลนไปที่นั่นด้วย จะมีโอกาสเจอกันไหม? “ผมไปนิวยอร์กวันที่ 31 พ.ค ครับ จะได้เจอกันไหมก็ยังไม่แน่ใจ เดี๋ยวดูก่อน”


มีคอลัมนิสต์ดังแฉว่าดาราสาวคนหนึ่งซึ่งหลายคนเข้าใจว่าเป็นวุ้นเส้น เพิ่งไปหลับนอนกับทายาทห้างดังแลกกับเงิน? “ก็เข้าใจครับ  ได้ยินข่าวมาบ้าง ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะตัวผมเองก็เคยเจอข่าวแบบนี้เหมือนกัน เพื่อนๆนักแสดงสาวคนอื่นก็โดนหนักกว่านี้อีก ก็เอานะ ไม่เป็นไรอย่าไปคิดมาก ส่วนตัวผมเชื่อมั่นในตัวเขาอยู่แล้ว เขาเองก็ทำงานเยอะ ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆเขาคงไม่ต้องมานั่งทำขนาดนี้แล้ว ผมชื่นชมที่เขาเข้มแข็งมากๆ คือบางครั้งคำพูดบางอย่างที่ออกมาจากตัวเพื่อนเอง แทนที่จะเข้าใจเขาก็กลับมาตั้งคำถามว่าทำไมมีข่าวแบบนี้ ถ้าเป็นตัวผมเองผมก็หวังให้คนใกล้ชิดเข้าใจผมโดยไม่ต้องถาม ผมไม่ต้องมานั่งอธิบายอะไร” วุ้นเส้นว่ายังไงบ้างกับข่าว? “ก็ไม่ได้คุยกันครับเพราะน้องเขาอยู่ต่างประเทศ” อยากบอกอะไรกับคนที่เสพข่าวบ้าง? “ข่าว มันก็คือข่าวเนอะ  จริงไม่จริงก็อยู่ที่ข่าวเพราะบางทีจริงก็มี ไม่จริงก็มี สำหรับคนที่เสพไปก็พิจารณาด้วยแล้วกัน และใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยเพราะบางครั้งตัวคนอ่านก็ไม่ได้มีอิทธิพลทำให้ชีวิตเขาดีขึ้นหรือแย่ลงเท่าไหร่ การที่เรายังไม่รู้จักชื่อของคุณเลยว่าคุณเป็นใคร ชื่อจริงชื่อเล่นคุณอะไร เราไม่เคยถาม ไม่เคยมีสิทธิ์อะไรในชีวิตของคุณเลย ไม่เคยไปยุ่งไปก้าวก่าย  แต่ทำไมคุณมีสิทธิ์ในชีวิตผมจังเลย บางทีมันก็อยู่ยากนะ” วุ้นเส้นจะฟ้องไหม? “ไม่ ก็อย่างที่บอกว่าเขาเองก็แมนๆอยู่แล้ว เพราะไม่ได้ส่งผลอะไรกับเราเลย ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วย” มีข่าวว่าอดีตแฟนวุ้นเส้นคนหนึ่งพูดว่าวุ้นเส้นจีบง่าย ยิ่งพอมีข่าวกับชาคริตไม่กี่วัน ก็แสดงความชัดเจนขนาดนี้ ยิ่งเหมือนเป็นการตอกย้ำ รู้สึกยังไง? “รู้สึกยังไง เขาก็อยู่กับผมไงตอนนี้ แค่นี้แหละ”

No comments:

Post a Comment