Wednesday, May 25, 2011

ป๋อ ณัฐวุฒิ เมินคนมอง วนาลี แป้ก

26 5 2554 10 26 59 241x300 ป๋อ ณัฐวุฒิ เมินคนมอง วนาลี แป้ก


”ป๋อ” ณัฐวุฒิ สกิดใจ พระเอกผิวเข้มนิสัยดี หลังจากย้ายจากวิกหมอชิตจนเป็นข่าวครึกโครมมาซบวิกคู่แข่งอย่างวิกหนองแขม และเปิดตัวละครบู๊เรื่องแรกในบ้านใหม่ไปเรียบร้อยแล้วในละครเรื่อง คู่เดือด ที่จะว่าไปแล้วก็ยังไม่เป็นไปตามที่หลายคนคาดการณ์ไว้ เพราะกระแสเบากว่าที่คิด ล่าสุดละครเรื่องที่ 2 อย่างเรื่อง วนาลี ของพระเอกผิวเข้ม ที่ต้องมาประกบนางเอกน้องใหม่ ”มิว” ลักษณ์นารา เปี้ยทา ก็เป็นที่จับตามองอย่างยิ่งว่าจะเปรี้ยงปร้างขนาดไหน แต่แล้วก็เหมือนจะเป็นการตอกย้ำความแป้กอีกครั้ง เมื่อกระแสเรื่องนี้ก็ไม่ได้ดังเปรี้ยงอย่างที่หลายคนคาดคิด


   ล่าสุดเจอตัวพระเอกผิวเข้มในงานฟีโน่ แอนด์ ฟีโอเร่ เติมฝันแฟนคลับ จัดเต็มซูเปอร์สตาร์เมืองไทย ที่จัดขึ้น ณ ร้านฟังกี้ ซอยทองหล่อ 10 เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 54 ที่ผ่านมานั้น ผู้สื่อข่าวหลายสำนักจึงได้ถามไถ่ถึงกรณีดังกล่าว ซึ่งพระเอกผิวหมึกก็ได้ตอบคำถามอย่างยิ้มแย้มว่า
   กระแสวนาลีเป็นยังไงบ้าง คนมองว่ากระแสไม่ดีเท่าที่ควร   ”กระแสวนาลีก็ดีนะ เช็กกับทางช่องเค้าพอใจมั้ย กระแสเสือมืดดีมาก กระแสของน้องมิว ดาราใหม่ก็ดีมาก มีคนมาวิพากษ์วิจารณ์ตัวละครเป็นฉากๆ เลย ว่าตัวนี้รู้สึกอย่างไร พี่คิดว่าพอใจนะ ในแง่ของมืออาชีพ พี่เป็นนักแสดงพี่ทำหน้าที่จบแล้ว แต่ในส่วนของคนดูจะชอบจะรักหรือจะเฉย ก็มีสิทธิ์ทั้งสิ้น ก็ยอมรับการตัดสิน ถามว่าพอเอาละครมาคู่กับเรยา เหมือนแข่งกันเองหรือเปล่า ถ้าถามว่าเรยาตอนนี้ชั่วโมงก็ต้องเรยาถูกมั้ยครับ ผมเองก็ดูมันเป็นกระแสทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ มากที่สุด แต่ว่าผมเชื่อว่าเสือมืดก็เป็นกระแสรองๆ เหมือนกันนะครับ เสือเรยา เอ้ย! เสือมืด เมื่อกี๊ขึ้นเวทีมีคนตะโกนเรียกเสือมืดๆ ก็คงจะได้กลุ่มคนที่ชื่นชอบแคแรกเตอร์เสือมืดอีกเหมือนกัน”
   มีข่าวว่ากลายเป็นพระเอกลูกรักคนใหม่ช่อง 3 เนื่องจากมีละครจ่อคิวถึง 2 เรื่อง ”เรื่องต่อไป รักประกาศิต กับน้อง ”แอฟ-ทักษอร” ค่ายของ ”น้องจ๋า-ยศสินี” และมีหงส์สะบัดลาย กับน้อง ”พลอย- เฌอมาลย์” ขึ้นหม้อสุดๆ เลยไหม ย้ายวิกเนี่ย (หัวเราะ) ก็ดีครับ ดีต่อเนื่อง รอบนี้ได้เล่นกับนักแสดงตัวเป้งๆ อย่างน้องแอฟกับน้องพลอย ผมเกร็งทุกคนนะ ไม่รู้คนอื่นเกร็งผมรึเปล่า ผมได้คุยกับน้องพลอยบ้างแล้ว ได้เล่นเป็น บอดี้การ์ดดูแลน้องพลอยครับ ก็จะพยายามไม่ให้แฟนๆ เสียใจ น้องพลอยจะไม่มีรอยขีดข่วนผมจะเป็นบอดี้การ์ดอย่างดีที่สุด ฝากบอกแฟนคลับ หรือพี่โดม เอ้ย! พี่ต้าร์ดิ ไม่ต้องเป็นห่วงครับ บอดี้การ์ดคนนี้จะดูแลน้องพลอยเต็มที่ไม่ให้มีรอยขีดข่วนเลยครับ”
   แล้วภาพยนตร์เรื่องพุ่มพวงล่ะ ”พูดถึงหนังพุ่มพวงกันนิดนึงใกล้จะเข้าโรงแล้ว วันที่ 21 กรกฎาคมนี้ครับ ฟีดแบ็กดีมาก ทุกคนบอกขนลุกหมดเลย สปอตหนังออกไปนิดเดียวเอง เค้าบอกน้องตองเหมือนมาก ร้องเพลงเพราะมาก ก็ 21 กรกฎาคมนี้แล้วครับ ผมเห็นตัวอย่างแล้วขนลุกเหมือนกัน คือเป็นชอตที่สวยงามที่สุดของคุณพุ่มพวง แล้วคนเห็นแค่ฉากนี้ฉากเดียว จะติดตามาก เป็นคุณพุ่มพวงใส่ชุดลายเสือและเป็นเพลงขึ้นจะไม่กลับหลัง จะเป็นเพลงที่ให้กำลังใจคนเยอะ หวังว่าแฟนๆ คุณพุ่มพวงจะติดตามเยอะ เล่าเรื่องเดิมๆ ประมาณ 80-90 เปอร์เซ็นต์ เพื่อให้เกิดมีความละเอียดลออ เรื่องชีวิตเป็นเรื่องเซนซิทีฟเพราะเราเอามุมที่ดีที่สุดของคุณพุ่มพวงเอามาให้แฟนๆ ได้ดูกัน น่าจะเป็น 90 เปอร์เซ็นต์ ที่สมบูรณ์ที่สุดครับผม”

No comments:

Post a Comment